SỐC! Bị khiêu khích, Vinicius lao vào đòi "khô máu" với Koke

07:49 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnMột tình huống xô xát đã xảy ra ở trận derby thành Madrid.

 

Vinicius Jr: 'Chiến thắng luôn quan trọng'

Real Madrid đã thi triển một lối đá tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 13 La Liga. Kết quả này giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng 3 điểm.

Bên cạnh tình huống lập công của Casemiro và pha đốt lưới nhà tai hại từ thủ thành Jan Oblak bên phía Los Rojiblancos, màn đụng độ vừa rồi còn xuất hiện một màn xô xát rất đáng chú ý giữa bộ đôi Vinicius Junior - Koke.

Tension between Koke and Vinicius in the Madrid derby - Bóng Đá

 Vinicius và Koke đã tỏ ra vô cùng căng thẳng sau tình huống va chạm.

Cụ thể khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, trong lúc tiền đạo trẻ bên phía Real đang thực hiện động tác hãm bóng, Koke đã lao đến từ đằng sau, thực hiện một pha huých vai với Vinicius sau đó đá bóng vào chân cầu thủ này.

Trước pha khiêu khích đến từ ngôi sao người Tây Ban Nha, Vinicius không giữ được bình tĩnh và dẫn đến tình huống xô xát. Tình hình chỉ được xoa dịu khi Marcos Llorente đẩy Vinicius vào phía đường hầm, còn Casemiro cũng làm điều tương tự với Koke.

May mắn cho cả hai ngôi sao kể trên khi họ không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ trọng tài. Tuy nhiên tình huống vừa rồi cũng góp phần làm tăng sự kịch tính cho trận derby thành Madrid.

Trường Sơn | 06:51 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục