So sánh Odegaard với David Silva? Arteta có câu trả lời

07:38 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ nhận được câu hỏi thú vị về cậu học trò Na Uy và cựu trụ cột Citizens.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 18 Premier League giữa Arsenal và Leeds United. Với phong độ lên cao, Pháo thủ đã buộc đội chủ nhà ôm hận ngay tại Elland Road.

Ngay trong hiệp 1, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã dẫn trước Leeds 3-0 nhờ cú đúp của Gabriel Martinelli và pha lập công của Bukayo Saka. Sang hiệp 2, Raphinha nhen nhóm hy vọng cho Leeds bằng bàn rút ngắn tỷ số trên chấm penalty. Tuy nhiên đến phút 84, Emile Smith Rowe đã điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng đậm 4-1 cho các vị khách.

Arteta see comparisons between David Silva and Martin Odegaard - Bóng Đá

 Arsenal thắng đậm.

Ở bàn thắng của Rowe, Martin Odegaard là cầu thủ nhận bóng từ số 10. Ngòi nổ Na Uy trả lại bóng bằng đường kiến tạo ấn tượng cho đồng đội dứt điểm thành bàn.

Arteta từng làm việc cùng David Silva thời làm trợ lý ở Manchester City. Khi được hỏi về so sánh giữa Silva với Odegaard, HLV Arsenal trả lời Football London: "Silva là 1 cái tên lớn. Tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi từng chứng kiến thi đấu ở giữa hàng tiền vệ và tiền đạo trong 20 năm qua."

"Martin cũng có phẩm chất ghê gớm và khả năng phá thế bế tắc, tạo ra các khoảng trống trong phạm vi hẹp cho các đồng đội tận dụng.

Tôi thật sự vui, Martin cũng đang cải thiện khả năng săn bàn. Chúng tôi có 1 cầu thủ lớn tại đây vì cậu ấy khao khát trở thành 1 trong số các cầu thủ giỏi nhất. Tuy nhiên vẫn còn là rất sớm."

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Takehiro Tomiyasu tại Arsenal

 
Phụng Sồ | 06:40 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục