Slimani rực sáng, HLV Ranieri phát biểu gì?

08:35 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnSau cú đúp ngay trong ngày ra mắt tại Premier League, tân binh Islam Slimani đã nhận được lời khen từ HLV Claudio Ranieri.

ranieri-khen-slimani-1

HLV Ranieri khen ngợi màn trình diễn của tân binh Slimani. Ảnh: Internet. 

Mùa Hè vừa qua, Slimani trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Leicester City khi Bầy cáo chi đến 29 triệu bảng cho Sporting Lisbon để đem anh về. Ngày hôm qua, tiền đạo này có ngay cho mình một cú đúp, giúp Leicester giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley, đồng thời gia tăng chuỗi trận bất bại của Bầy cáo trên sân nhà lên con số 19 trận.

Sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri phải thốt lên: "Cậu ấy và cả đội đã cống hiến một màn trình diễn xuất sắc. Đây là lần đầu tiên NHM chứng kiến Islam thi đấu và họ đã thấy cậu ấy mạnh mẽ và xuất sắc đến mức nào. Islam có thể gây áp lực lên khắp mặt sân."

Trước đó, Leicester của Ranieri chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm sau 4 lượt trận đấu tiên. Tuy nhiên, sau màn trình diễn chói sáng trước Club Brugge hồi giữa tuần (thắng 3-0), thầy trò Ranieri đang có màn hồi sinh mạnh mẽ.

HLV này thừa nhận: "Tôi rất tò mò trước khi trận đấu diễn ra vì đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi một trận đấu sau khi vừa trở lại từ Champions League. Chúng tôi muốn duy trì cảm xúc chiến thắng như trước Club Brugge. Đêm qua là một chiến thắng nữa, nó cho thấy chúng tôi là một đội bóng tổ chức tốt.

Nếu bạn đá tốt, bạn tự khắc sẽ muốn ghi thật nhiều bàn thắng. Tuy nhiên điều này gặp khó khăn vì đối thủ phòng ngự rất tốt. Dù vậy, chúng tôi cũng có bàn thắng khi hiệp 1 gần khép lại và chỉ vừa sau khi hiệp 2 diễn ra."

Xem lại màn trình diễn của Islam Slimani trong màu áo Sporting Lisbon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục