Sir Alex Ferguson chuẩn bị đưa tài năng trẻ Wigan về Old Trafford

10:02 Thứ sáu 14/09/2012

Nằm trong kế hoạch trẻ hóa và tăng cường chất lượng hàng tiền vệ, Sir Alex Ferguson đang dự tính đưa tiền vệ đầy triển vọng của Wigan Athletic, James McCarthy, về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

McCarthy vừa ký hợp đồng mới có thời hạn lên đến 5 năm với đội chủ sân DW tuy nhiên Sir Alex vẫn luôn là một người rất hâm mộ tài năng của cầu thủ người Ireland, và nếu như gia nhập Manchester United, McCarthy sẽ tiến bộ rất nhanh dưới sự dìu dắt của chiến lược gia người Scotland và các đàn anh huyền thoại như Ryan Giggs và Paul Scholes.

James McCarthy - ngôi sao trong tương lai của giải Ngoại hạng. Ảnh: Internet.

Quỷ Đỏ có thể trả khoảng 6 triệu Bảng cho Wigan để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này, dù cho cách đây 3 năm, Wigan chỉ cần bỏ ra 1,2 triệu Bảng để chiêu mộ James McCarthy. Khi đó cầu thủ trẻ này đã gia nhập Wigan từ Hamilton Academicals của Scotland. Khi đó McCarthy đã có tổng cộng 95 trận cho Academicals tại giải hạng Nhất Scotland khi bắt đầu ra sân từ năm chỉ mới 15 tuổi.

Theo Caughtoffside, Sir Alex đã để mắt đến McCarthy từ khi cầu thủ trẻ này còn chơi bóng tại Scotland, nhưng đã không vội ký hợp đồng ngay mà để 'viên ngọc thô' của bóng đá Ireland đến Wigan và vẫn luôn theo dõi sát sao những bước tiến của cầu thủ này.

Chỉ qua vài năm, cựu cầu thủ của Academicals năm nào đã trở thành cầu thủ chính thức trong đội hình của HLV Roberto Martinez và đây là thời điểm thích hợp để Manchester United nghĩ đến việc chiêu mộ McCarthy. Trong khi đó, chủ tịch Dave Whelan của Wigan cũng nói rõ rằng ông và câu lạc bộ sẽ không cản đường các cầu thủ của đội thực hiện ước mơ chuyển đến chơi cho các đội bóng lớn trong tương lai nếu như nhận được một mức giá hợp lý.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục