Sir Alex đánh cược với Valencia

19:42 Thứ tư 14/03/2012

HLV Ferguson đã khiến tất cả ngạc nhiên khi điền tên tiền vệ đang bị chấn thương Antonio Valencia vào bản danh sách 20 cầu thủ tới Tây Ban Nha cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Valencia (áo đỏ) - Ảnh AP

Cầu thủ người Ecuador vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo mà anh dính phải trong chiến thắng trước 2-0 Ajax hôm 17/2 tại Hà Lan. Các chuyên gia y tế sau đó nhận định Valencia cần hơn 1 tháng để trở lại. Tuy nhiên, M.U vẫn để cầu thủ chạy cánh này cùng các đồng đội đến xứ Bò tót cho trận lượt về với Athletic Bilbao.

Ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League tới Hà Lan, Sir Alex cũng bất ngờ điền tên 2 thương binh là Luis Nani và Danny Welbeck lúc ấy mới chỉ vừa kịp bình phục.

Một cái tên đáng chú ý khác tới xứ Bò tót là tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ 18 tuổi này vừa quay ngược quyết định đến Juventus để ký hợp đồng mới với M.U. Nhiều khả năng Pogba sẽ được Sir Alex tưởng thưởng cho trận ra mắt tại đấu trường châu Âu.

"Quỷ đỏ" đang gặp rất nhiều khó khăn cho chuyến hành quân đến sân San Mames không chỉ bởi thất bại 2-3 trước Bilbao tại Old Trafford cách đây một tuần mà còn bởi vấn nạn chấn thương. HLV Ferguson sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Phil Jones và 2 tiền vệ Nani, Anderson.

Danh sách 20 cầu thủ đến Tây Ban Nha của M.U:

Thủ môn: Amos, De Gea

Hậu vệ: Evans, Evra, Fabio, Ferdinand, Rafael, Smalling

Tiền vệ: Carrick, Cleverley, Giggs, Park, Pogba, Scholes, Young, Valencia

Tiền đạo: Berbatov, Hernandez, Rooney, Welbeck

 

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục