Sir Alex chửi Suarez là “nỗi nhục”, Dalglish vẫn bênh học trò

20:49 Chủ nhật 12/02/2012

Bất chấp việc cậu học trò lại có hành vi gây sốc, HLV Dalglish vẫn cố gắng bênh vực Suarez. Tuy nhiên trong mắt Sir Alex, Suarez không khác nào nỗi sỉ nhục của Liverpool.

Tối qua Liverpool có chuyến hành quân tới sân nhà Old Trafford của Man Utd. Tâm điểm cuộc đối đầu đổ dồn về cặp đôi Evra và Suarez và việc đầu tiên là cái bắt tay trước trận.

Dẹp bỏ những mâu thuẫn cá nhân, hậu vệ Man Utd chủ động đưa tay về phía tiền đạo Liverpool để hoàn tất thủ tục trước trận đấu. Tuy nhiên Suarez đã lờ đi và bắt tay De Gea. Bất chấp việc Evra cố gắng níu lại, Suarez tiếp tục gạt phăng cánh tay hậu vệ người Pháp.

Hành vi trên của Suarez đã khiến rất nhiều người bất ngờ và tức giận. Nên biết trước đó chân sút người Uruguay đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra. Bỏ qua hiềm khích cá nhân, cầu thủ người Pháp đã có hành vi chủ động làm lành nhưng chính Suarez lại đạp đổ, tiếp tục xoáy sâu mối thù hận giữa 2 bên.


Chứng kiến sự việc, HLV Dalglish rất ngao ngán trước cậu học trò cưng. Tuy nhiên HLV Liverpool vẫn cố bảo vệ Suarez.

“Tôi không biết, tôi không bao giờ nghĩ rằng cậu ấy (Suarez) lại không bắt tay. Tôi không có ở đó, không nhìn thấy điều đó. Quả thực việc này trái với những gì tôi từng tuyên bố. Chúng tôi sẽ hỏi cậu ấy về điều này và có cách xử lý sớm.

Tuy nhiên mọi người đã khiến vấn đề trở nên quá nghiêm trọng. Tất cả đang cố gắng làm to chuyện để đổ lỗi cho Suarez”,
King Dalglish nói sau trận đấu với Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến khác, ngài Máy sấy tóc đang tỏ ra cực kỳ tức giận với Suarez. Theo chiến lược gia Scotland, tiền đạo Uruguay chính là nỗi sỉ nhục của Liverpool.

“Thật không thể tin được, không thể tin được. Cậu ta chính là nỗi sỉ nhục của Liverpool. Cậu ta không nên thi đấu cho Liverpool thêm bất cứ lần nào nữa. Những điều Suarez vừa làm có thể dẫn tới bạo động. Tôi thực sự thất vọng về cậu ta. Thật khủng khiếp”.

Bất chấp việc Suarez có hành vi gây sốc, tối qua đã không có sự cố đáng tiếc nào ở sân Old Trafford.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục