Sir Alex chỉ ra lí do Man Utd không mua Eden Hazard

19:56 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnTừ ngày Eden Hazard còn thi đấu cho Lille, Man Utd đã rất muốn có tiền vệ người Bỉ.

Vào tháng Năm năm 2012, khi Hazard chỉ mới 21 tuổi, tiền vệ này cũng đã cân nhắc khả năng đến Chelsea, Man City hoặc Man Utd chơi bóng. Đến đầu tháng Sáu, dù được 2 CLB thành Manchester săn đón, Hazard đã chọn Chelsea làm điểm đến cho mình.

"Khi họ vô địch Champions League, tôi tự nhủ: 'Tại sao không phải Chelsea?'," Hazard cho hay. "Có một cuộc đua giữa Chelsea và United nhưng, đối với tôi, Chelsea là đội có dự án tốt nhất. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời."

Sir Alex chỉ ra lí do Man Utd không mua Eden Hazard - Bóng Đá

 Man Utd phải tiếc nuối khi không mua Hazard.

The Blues đã bỏ ra 32 triệu bảng để có Hazard, còn đến cuối tháng, Man Utd chiêu mộ thành công Shinji Kagawa từ Borussia Dortmund với giá 17 triệu bảng.

Sir Alex cho biết trong cuộc họp báo vào tháng 7 năm 2012: "Tôi thấy giá trị của một số cầu thủ, như Eden Hazard chẳng hạn, cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng lại có giá đến 34 triệu bảng?

Chúng tôi luôn tìm kiếm và chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu như thế. Nhưng không chỉ có phí chuyển nhượng, mà tiền lương rồi mức phí cho người đại diện dần trở nên vô lý. Trong hợp đồng với Hazard, Chelsea phải trả cho người đại diện của cậu ấy đến 6 triệu bảng.

Tôi không ghen tỵ với Chelsea ở thương vụ này. Chúng tôi trả số tiền thấp hơn cho Hazard. Và khi không thể hoàn tất, chúng tôi cũng không hề lo lắng. Chúng tôi nghĩ mình đã làm tốt ở thương vụ Kagawa."

Tài năng đặc biệt của Eden Hazard:

Minh Tuấn | 19:07 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục