Simone Inzaghi: "Tôi tự hào về các cầu thủ"

10:54 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của câu lạc bộ, HLV Simone Inzaghi hài lòng với kết quả của Inter Milan sau khi kết thúc vòng bảng UEFA Champions League năm nay.

Vòng bảng UEFA Champions League năm nay của Inter Milan đã khép lại sau trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad. Hai đội cùng nhau đi tiếp vào vòng knock-out khi có cùng 12 điểm nhưng đội bóng của HLV Simone Inzaghi chỉ đứng nhì bảng do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Trên trang chủ của Inter, HLV người Ý Inzaghi tỏ ra hài lòng với kết quả của Nerazzurri sau vòng đấu bảng: "Chúng ta đã thi đấu rất tốt trước đội bóng mạnh như Sociedad. Mặc dù chúng ta không thể giành chiến thắng nhưng chúng ta đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Chúng ta đã kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại và tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình."

INZAGHI:

Inter Milan đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành ngôi nhất bảng.

"Sau khi xếp ở vị trí thứ hai, chúng ta sẽ có một bảng đấu khó khăn hơn nhưng năm ngoái chúng ta cũng kết thúc ở vị trí nhì bảng và sau đó lọt vào trận chung kết. Vì vậy, chúng ta nên vui mừng vì đã nỗ lực hết mình để giành quyền vào vòng knock-out Champions League năm nay."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:24 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục