Simone Inzaghi hài lòng sau chiến thắng trước Atalanta

09:04 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnInter Milan đã có một trận đấu khó khăn trước Atalanta nhưng họ vẫn biết cách giành chiến thắng.

Inter Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng tại Serie A sau chiến thắng nhọc nhằn trước Atalanta, qua đó xây chắc vị trí số một trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Simone Inzaghi vô cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 - Bóng Đá

 Simone Inzaghi hài lòng về các học trò sau chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, ông nói: “Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt cũng như gắn bó với nhau khi gặp khó khăn. Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng và tạo ra rất nhiều cơ hội trước một đội chưa để thủng lưới bàn nào trên sân nhà trong mùa giải này”.

Atalanta đã thay đổi đội hình nhiều lần. Nhưng chúng tôi luôn tập trung và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng này trên một sân vận động đầy khó khăn”, huấn luyện viên người Italia chia sẻ thêm.

 - Bóng Đá

 Inter Milan nhọc nhằn đánh bại Atalanta trên sân khách.

Thắng trận nhưng đội chủ sân Giuseppe Meazza lại chịu một tổn thất lớn khi hậu vệ Benjamin Pavard buộc phải rời sân sớm vì chấn thương. Dù mới chỉ vừa chuyển sang khoác áo Inter Milan kể từ đầu mùa nhưng cầu thủ người Pháp đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng thủ "Nerazzurri".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:06 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục