Silvestre trở lại M.U: Tin được không?

22:17 Thứ hai 01/10/2012

Những hình ảnh mới nhất trong buổi tập sáng 1/10 đã gây bất ngờ cho cánh thể thao ở Anh khi hậu vệ kỳ cựu Silvestre đã xuất hiện trên sân tập của Man United trong khu tập huấn Carrington.

Sau gần bốn năm kể từ khi chia tay Man United, hậu vệ người Pháp đã trở lại khu tập luyện của đội bóng. Cầu thủ kỳ cựu đã ra sân tập cũng những cầu thủ Man United trước khi toàn đội lên máy bay sang Rumani để chuẩn bị cho trận đấu với Cluj ở Champions League.

Silvestre ở khu tập luyện của Man United - Ảnh Getty

Với việc thủ quân Nemanja Vidic, Phil Jones và Chris Smalling, cùng với Valencia dính chấn thương, HLV Alex Ferguson được cho là đang cân nhắc khả năng chiêu mộ lại Silvestre, cầu thủ đang tự do sau khi được Werder Bremen giải phóng hợp đồng hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Silvestre đã có gần 10 năm thi đấu cho Man United và luôn nhận được sự tín nhiệm cao của HLV Alex Ferguson. Sau khi để mất vị trí vào tay người đồng hương Patrice Evra bên hành lang cánh trái, Silvestre gia nhập Arsenal với dạng chuyển nhượng tự do. Trong mùa Hè vừa qua, West Ham đã có ý định chiêu mộ lại cầu thủ này song HLV Sam Allardyce đã nói không với Silvestre trong ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Không rõ liệu Silvestre có được ký hợp đồng trở lại với Man United như cách của Paul Scholes hồi đầu năm nay hay không?. Tuy nhiên, nếu như Scholes vẫn còn được đánh giá cao nhờ lối chơi thông minh và không đá ở vị trí hậu vệ, vốn đòi hỏi thể lực cao, thì khả năng M.U chiêu mộ lại Silvestre đang làm người hâm mộ băn khoăn lo ngại.

Liệu có thể tin được một cầu thủ đã không trụ lại được từ Arsenal rồi Weder Bremen?. Dẫu biết kinh nghiệm của HLV Alex Ferguson là thứ tài sản quý giá nhất của Man United lúc này song như trong trận thua trước Tottenham vừa qua, đã có nhiều ý kiến chỉ trích nhằm vào sự bảo thủ của chiến lược gia người Scotland khi ông đặt niềm tin quá nhiều vào những lão tướng.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục