Silva "phát rồ" sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Emerson

06:29 Thứ năm 18/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã bày tỏ sự vui mừng tột độ sau khi chứng kiến bàn thắng ấn định tỷ số của Emerson Palmieri.

Rạng sáng nay (18/03, giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Hakim Ziyech và Emerson Palmieri. Giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã điền tên mình vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, NHM Chelsea đặc biệt chú ý đến hình ảnh Thiago Silva - cầu thủ không được đăng ký - đã có màn ăn mừng giàu cảm xúc. Ở đó, chứng kiến bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Emerson ở phút thứ 90+4, trung vệ người Brazil đã nhảy lên sung sướng trên khán đài.

Silva

Silva vui mừng sau bàn thắng của Emerson, anh nhảy lên sung sướng trên khán đài.

Silva

Mount và Jorginho cũng lao đến ăn mừng, cả 3 thể hiện niềm vui cực độ khi đội nhà có chiến thắng thuyết phục.

Chưa dừng lại, anh quay lại sau lưng, giơ cao 2 tay và lập tức nhận được sự hưởng ứng từ 2 đồng đội khác là Mason Mount và Jorginho - 2 cầu thủ cũng không thể góp mặt ở cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge.

Có thể thấy, Silva tuy không thể cùng các đồng đội thi đấu nhưng ý thức tập thể của anh vẫn rất cao. Anh luốn có mặt trên khán đài hoặc cabin chiến thuật của đội và có những sự giúp đỡ thầm lặng.

HLV Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds:

 
Đăng Huy | 05:31 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục