Siêu máy tính dự đoán tỷ số trận Indonesia - Việt Nam

14:46 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnNhững tính toán từ Footy Stats cho thấy ĐT Indonesia chiếm ưu thế trong cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà.

Với sự đồng đều và cạnh tranh gay gắt, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào tối nay (21/3) trở thành tâm điểm của bóng đá Đông Nam Á. Tim Garuda đã thắng Những chiến binh Sao vàng trong trận đấu gần nhất tại Asian Cup 2023, nhưng ở màn đọ sức tại Gelora Bung Karno mọi thứ đều có thể thay đổi.

Mới đây, "siêu máy tính" từ Footy Stats đã đưa ra dự đoán thú vị về màn tranh tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Theo thống kê của trang này, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong có tỷ lệ ghi bàn 70% ở các trận sân nhà, trong khi thầy trò HLV Philippe Troussier chỉ giữ sạch lưới 20% ở những chuyến làm khách.

Dự đoán trận Việt Nam - Indo - Bóng Đá

 Thống kê của Footy Stats về trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam.

Footy Stats đánh giá khả năng ĐT Indonesia có được bàn thắng là "Bình thường", còn cơ hội để ĐT Việt Nam xuyên thủng mành lưới đối thủ là "Không chắc chắn".

Về tỷ số của trận đấu của màn đối đầu, hai kết quả được đánh giá có khả năng xảy ra nhất là Indonesia thắng 1-0 hoặc hai đội hòa 1-1. Tuy nhiên, "siêu máy tính" cũng không loại trừ khả năng ĐT Việt Nam giành được 3 điểm trên sân khách.

Footy Stats nhận định chung về cục diện trận đấu thông qua phân tích từ Chat GPT: "Thành tích sân khách của đội tuyển Việt Nam dự báo họ sẽ chật vật khi phải đối mặt với Indonesia. Dự đoán trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ với ít bàn thắng. Kết quả sẽ là một chiến thắng sít sao dành cho tuyển Indonesia".

Dương Quang | 14:16 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục