Siêu máy tính dự đoán kết cục của Arsenal tại Champions League

18:16 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính của Bettingexpert BETSiE mang tin vui cho Arsenal trước thềm gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Arsenal sẽ chào đón các nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich tới Emirates trong trận lượt đi tứ kết Champions League, trước khi thực hiện chuyến làm khách đến Allianz vào cuối tháng tới. Hai đội đã gặp nhau nhiều lần ở vòng loại trực tiếp của giải đấu, trong đó Bayern luôn chiếm ưu thế trước đội bóng phía bắc London.

Tuy nhiên, đây là một Arsenal khác với những gì họ phải đối mặt vào giữa những năm 2010. Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, người từng góp mặt trong một số trận thắng Bayern, Pháo thủ là một con quái vật và hiện đang cạnh tranh không chỉ cho chức vô địch Champions League mà còn cả danh hiệu Premier League.

Supercomputer makes Champions League prediction  - Bóng Đá

 Arsenal có cơ hội đánh bại Bayern.

Theo siêu máy tính của Bettingexpert BETSiE, Arsenal sẽ tiến một bước gần hơn đến chức vô địch Champions League đầu tiên khi đánh bại Bayern ở vòng tiếp theo. Theo đó, đại diện nước Anh có 51,51% cơ hội lọt vào vòng bán kết. Điều này đồng nghĩa Arsenal sẽ chạm trán Manchester City hoặc Real Madrid ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Nhìn chung, Arsenal có 14,11% cơ hội đi tiếp và vô địch. Cả Man City và Real Madrid đều sở hữu % thắng trận cao hơn.

Lữ Phong | 17:18 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục