Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Premier League sau khi Liverpool hòa M.U

06:24 Thứ hai 08/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính Ngoại hạng Anh vừa đưa ra dự đoán về danh hiệu sau loạt kết quả mới nhất liên quan đến top 3.

Manchester City đã khởi đầu cuối tuần với chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace tại Selhurst Park. Họ đã sớm bị dẫn trước sau bàn mở tỷ số của Jean-Philippe Mateta nhưng đã giành được chiến thắng ngược dòng dễ dàng.

Sau đó, Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước Brighton còn Liverpool để mất điểm trước Manchester United. Giờ đây, cuộc chiến ngôi đầu bảng đang sát sao hơn bao giờ hết, khi Arsenal và Liverpool bằng nhau 71 điểm, Pháo thủ dẫn trước về hiệu số bàn thắng bại. City chỉ kém cả hai đội 1 điểm khi còn 7 trận đấu.

Jurgen Klopp: Arsenal sẽ dễ dàng

 Trận hòa M.U khiến Liverpool không thể quay lại ngôi đầu.

Và siêu máy tính cập nhật của Opta đã thay đổi dự đoán về đội vô địch một cách đáng kể. Trận hòa đáng thất vọng của Liverpool đồng nghĩa với việc cơ hội vô địch của họ dưới thời Jurgen Klopp đã giảm từ 45% xuống còn 31,3%.

City, đội đang theo đuổi danh hiệu thứ tư liên tiếp, là ứng cử viên được yêu thích và hiện có 39,7% cơ hội. Trong khi đó, Arsenal có cơ hội 29%.

Có thể còn nhiều bước ngoặt nữa sẽ xảy ra từ nay đến cuối mùa giải. City sẽ đấu Luton Town ở vòng sau, trong khi Liverpool và Arsenal lần lượt gặp Crystal Palace và Aston Villa.

Thanh Vũ | 05:26 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục