"Siêu kinh điển" Đông Nam Á: ĐT Việt Nam vs Thái Lan chưa nóng ở Buriram

14:54 Thứ ba 04/06/2019

Theo ghi nhận của phóng viên có mặt tại hiện trường những ngày qua bên ngoài sân Chang Arena Buriram, địa điểm diễn ra các trận đấu King's Cup 2019 vẫn chưa thật sự nóng.

 - Bóng Đá

Ghi nhận của phóng viên BongDa.com.vn có mặt tại hiện trường sân Chang Arena Buriram, những ngày qua không khí ở đây khá bình yên. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Đây là sân của CLB Buriram, nơi mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo ở Thai League 2019. Vì King's Cup và trận đấu của ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày thường, không phải cuối tuần nên sự quan tâm chưa lớn. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên khung giờ 19h45 có thể rất hợp lý, vì khi đó mọi người đã kết thúc giờ làm. Trong 2 ngày vừa qua, theo quan sát, không khí ở đây khá lặng lẽ. Chỉ có những phóng viên Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ tác nghiệp các buổi tập của đội bóng. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Theo nhân viên bán vé thì 80% vé ở đây được bán online, phần còn lại được phát vé mời, vậy nên các quầy vé ở đây vắng lặng trông thấy. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Được biết, chiều ngày 4/6 sẽ còn hơn 300 vé được bán lúc 14h00 nhưng 13h50, phóng viên có mặt vẫn chưa thấy một ai. Cảnh tượng này thật khác lạ với CĐV Việt Nam, nếu chúng ta đối đầu với Thái Lan ở Mỹ Đình - Hàng Đẫy (Hà Nội) hay Thống Nhất (TP.HCM).  Ảnh: Đình Viên

 - Bóng Đá

Chỉ ít khách du lịch, khán giả đến đây ghé lại chụp hình biểu tượng sân Chang Arena. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Băng rôn, biển quảng cáo của giải đấu cũng đã được dựng trước sân. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Chào đón các đội bóng đến với Buriram, đến với King's Cup 2019 từ ngày 5 đến ngày 8/6 là những tấm băng rôn được treo bên đường. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Tấm băng rôn thiết kế của đội tuyển Thái Lan nhìn khá bắt mắt. Ảnh: Đình Viên.  

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena Buriram. Ảnh: Đình Viên. 

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 13:15 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục