Siêu cò Mendes được vinh danh

16:58 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện đầy quyền lực của làng bóng đá thế giới tiếp tục được tạp chí kinh tế nổi tiếng Forbes (Mỹ) vinh danh trong một bảng xếp hạng mới đây.

Siêu cò Mendes được vinh danh. Ảnh: Internet.

Siêu cò người Bồ Đào Nha này đã trở thành người đại diện giàu có thứ nhì trong làng thể thao quốc tế, theo bảng xếp hạng của Forbes trong năm 2015.

Trong top 5 người đại diện của các VĐV thể thao giàu có nhất hành tinh, có 3 người dại diện của thế giới bóng đá, đó là Jorge Mendes (đứng nhì, đại diện của Cristiano Ronaldo, James Rodríguez, Radamel Falcao, Otamendi, Diego Costa, Pepe, Ángel Di María và David De Gea) với tổng thu nhập lên tới 95 triệu đô la.

Xếp thứ tư trong danh sách này là Jonathan Barnett – người đại diện của Gareth Bale, Luke Shaw, Grzegorz Krychowiak và Joe Hart. Đứng thứ 5 là ông Volker Struth, người đại diện của các ngôi sao đến từ Bundesliga như Toni Kroos, Mario Götze hay Marco Reus, với tổng thu nhập 42 triệu đô la trong năm nay.

Hai cái tên còn lại thuộc về Scott Boras (người đại diện của các VĐV bóng chày) với 117 triệu đô la thu nhập, xếp thứ nhất. Người đứng thứ ba là Tom Condon – đại diện của các VĐV đang thi đấu cho môn American Football

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục