Shearer gọi tên tiền vệ hay nhất trong trận Arsenal - Tottenham

11:28 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer đánh giá cao màn thể hiện của tiền vệ người Mali trong cuộc đối đầu với Arsenal, theo Tbrfootball.

Trong cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur tại Premier League mới đây, dù Arsenal đã 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng sau cùng họ phải chấp nhận chia điểm với "gã hàng xóm" phía Bắc London.

Có thể nói, James Maddison và Son Heung-min là 2 ngôi sao nổi bật nhất bên phía đoàn quân của HLV Ange Postecoglou. Tiền vệ người Anh cùng tiền đạo đến từ Hàn Quốc thậm chí suýt giúp Spurs giành lấy 3 điểm ngay tại Emirates, do đó bộ đôi này thu hút được sự chú ý của truyền thông sau khi màn tranh tài kết thúc.

Shearer khen ngợi Yves Bissouma - Bóng Đá

 Bissouma khiến các tiền vệ Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, huyền thoại Alan Shearer lại cảm thấy ấn tượng hơn cả với Yves Bissouma ở tuyến giữa Tottenham. Cựu chân sút lừng danh của Newcastle không tiếc lời khen ngợi tiền vệ người Mali và còn bầu chọn ngôi sao 27 tuổi vào đội hình tiêu biểu của tuần.

Tbrfootball dẫn lời phát biểu của Shearer: "Cậu ấy dễ dàng là tiền vệ ấn tượng nhất trong trận derby bắc London. Bissouma đã biến đổi hoàn toàn dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou."

Vào mùa hè năm ngoái, Tottenham chỉ mất khoảng 25 triệu bảng để chiêu mộ Bissouma từ Brighton. Đây rõ ràng là một món hời dành cho Spurs, khi tiền vệ sinh năm 1996 liên tục gây khó khăn cho tuyến giữa của Arsenal bằng màn trình diễn đẳng cấp cao.

Dương Quang | 10:30 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục