Sharapova dính tin đồn mang thai

09:19 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tay vợt xinh đẹp người Nga vừa dính phải tin đồn đang mai thai với "phi công trẻ" người Bulgaria Grigor Dimitrov.

Sau hơn một tháng kể từ ngày phủ nhận chuyện đính hôn với "tiểu Federer" Dimitrov, Sharapova lại bị nhiều tờ báo ở Nga và Bulgaria dấy lên nghi vấn rằng cô và bạn trai hiện tại đang mong chờ sự xuất hiện của một em bé. Theo đó, cánh săn tin bắt gặp được hình ảnh "búp bê Nga" tới một phòng khám sản khoa tại Clinique, Los Angeles.

Các phương tiện truyền thông địa phương đã rầm rộ trích dẫn một nguồn tin thân cận với cặp đôi này và cho biết, một số fan hâm mộ đã thấy Sharapova đi vào một nhà hàng ở Stockholm cùng với Dimitrov trong thời gian cô sang Thụy Điển để cổ vũ cho bạn trai. Vào thời điểm đó, cô đã uống nước thay vì dùng rượu như thường lệ, và có cả triệu chứng buồn nôn.

Nghi vấn Sharapova mang thai sau đó được thể hiện càng rõ ràng hơn, khi lục lại những bài phỏng vấn cách đây không lâu. Búp bê Nga vẫn bỏ ngỏ khi hỏi về thời gian trở lại thi đấu: "Thi đấu trở lại ư? Tôi cũng chưa chắc chắn. Có thể là tháng tới hoặc cũng có thể là năm tới”.

Người đại diện của Sharapova sau đó đã từ chối bình luận tất cả những vấn đề xoay quanh cuộc sống riêng tư của tay vợt người Nga.

Hồi giữa tháng trước, Sharapova từng khiến truyền thông nghi ngờ rằng cô và Dimitrov đã chính thức "góp gạo thổi cơm chung". Số là trong một buổi tham dự tuần lễ thời trang tại New York, cô liên tục khoe chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út và có những cử chỉ thân mật với tay vợt Bulgaria ở chốn đông người.

Trước "tiểu Federer", Sharapova có quãng thời gian 2 năm yêu ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic, thế nhưng đùng một cái cô tuyên bố "đường ai nấy đi" chỉ trước ngày đính hôn 2 tháng.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục