Shakira - Pique mua biệt thự USD

10:16 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự có mặt của bé Sasha trong gia đình khiến Shakira và Gerard Pique phải mua căn nhà rộng hơn để đủ không gian cho bốn thành viên.

Shakira và Pique sắp có nhà mới. Ảnh: Internet.

Tờ Sport cho biết cặp đôi đình đám ở Tây Ban Nha vừa hoàn tất những thủ tục cần thiết để mua căn biệt thự trên đường Avenida de Pearson, cách 12 phút lái xe hơi từ sân vận động Nou Camp về hướng Bắc. Giá của căn biệt thự này là 5.4 triệu USD. Năm ngoái, hai người họ từng hỏi mua một căn nhà khác với giá 11.9 triệu USD nhưng bị từ chối.

Ngôi nhà mới của Pique và Shakira được bao phủ bởi những hàng cây xung quanh. Điều này cho phép họ và hai đứa con, bé Milan và Sasha, có những không gian riêng tư, cũng như không bị cánh báo chí làm phiền. Cũng theo tờ Sport, Pique và Shakira đã mua căn biệt thự hồi tháng 5 qua, nhưng phải tiến hành tu sửa nội thất bên trong.

Cho tới giờ, chi tiết về cảnh quan cũng như kiến trúc căn nhà mới của Pique và Shakira không được tiết lộ. Thông tin duy nhất cánh báo chí moi được là Pique sẽ trở thành hàng xóm của người đồng đội Neymar. Cạnh đó, việc mua nhà gần sân Nou Camp cũng khẳng định cho tương lai của Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Mùa trước, có thời điểm báo chí đồn đại Pique sẽ bị đem bán do xuống phong độ.

 


 

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục