Sevilla muốn chiêu mộ sao trẻ Man Utd

10:12 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnSevilla được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United, theo nguồn tin của Sportmole.

Cầu thủ 20 tuổi này đã trở thành một phần của đội một Man Utd trong những vòng đấu đầu mùa giải 2023-24, góp mặt trong hai trận đấu ở giải VĐQG, bao gồm trận thắng 1-0 trước Burnley vào cuối tháng 9.

Hannibal đã được cho mượn đến Birmingham City ở Championship mùa trước để tích lũy thêm kinh nghiệm, và anh cũng đã chơi 38 lần cho đội bóng này.

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano thông qua CaughtOffside, Hannibal đã thu hút được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn ở La Liga trong vài tháng qua.

 - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri được Sevilla quan tâm

Các nguồn tin cho biết nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla đã theo dõi tiền vệ này kể từ mùa hè và hy vọng sẽ đưa cầu thủ này đến Tây Ban Nha vào năm 2024.

Hợp đồng hiện tại của Hannibal với câu lạc bộ chủ quản sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên đoàn quân của Erik ten Hag không có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa hè, do Man Utd có quyền lựa chọn gia hạn thời gian thêm một năm. Cả hai bên được cho là đều muốn ký kết  một hợp đồng mới với cầu thủ trẻ đến từ Bắc Phi này.

Đầu tháng này đã có thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng kích hoạt việc gia hạn hợp đồng với Hannibal, tuy nhiên thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra.

Đăng Nguyễn | 09:14 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục