Sevilla lo ngại thái độ của sao trẻ Man Utd

20:02 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, Sevilla không có ý định ký hợp đồng lâu dài với tiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United sau khi mùa giải này khép lại.

Hannibal Mejbri đến Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Trong hợp đồng giữa Sevilla và Man Utd có điều khoản cho phép đại diện La Liga mua đứt Mejbri với giá 18 triệu euro. 

Sevilla have no intention of triggering buy clause in Hannibal Mejbri’s loan deal - Bóng Đá

Sevilla không có ý định mua đứt Mejbri. 

Tiền vệ này được dự đoán sẽ là cầu thủ chủ chốt của đội bóng Tây Ban Nha, nhưng điều đó đã không xảy ra. Đến nay, cầu thủ 21 tuổi này chỉ chơi 38 phút sau 2 lần ra sân cho Sevilla.

Estadio Deportivo tiết lộ thái độ của Mejbri là mối lo ngại đối với Sevilla hơn là khả năng chơi bóng của anh và huấn luyện viên Quique Sanchez Flores không mấy ấn tượng với tiền vệ này.

Quyết định không ký hợp đồng với Mejbri từ Sevilla sẽ là một tin xấu đối với Man Utd, đội cần thanh lý anh để có thêm tiền mặt trong mùa hè tới.

 Sự trở lại của anh có nghĩa là câu lạc bộ sẽ cần tìm một bến đỗ mới cho Mejbri. Everton cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tunisia vào tháng trước, nhưng không có gì đảm bảo rằng Toffees sẽ quay trở lại với thương vụ này trong thời gian tới.

Ngọa Long | 19:04 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục