Sếp mới Bayern bàn về tương lai Kimmich

08:50 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnDAZN đưa tin tân Giám đốc điều hành của Bayern Munich đang đưa ra giải pháp cho vấn đề này.

Joshua Kimmich đã không có phong độ tốt nhất ở Bayern Munich năm nay. Tiền vệ phòng ngự của Hùm xám không được ưu ái ở vị trí số 6 dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel. Giờ đây, một phần do cơn bão chấn thương trong đội, anh đang đá hậu vệ phải. Trong trận đấu với Freiburg, Kimmich một lần nữa bị thay ra sớm.

Cầu thủ 29 tuổi cũng đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, khiến chủ đề về việc gia hạn của tuyển thủ Đức vẫn đang được báo giới bàn luận sôi nổi.

Arsenal given opportunity to seal the transfer of ideal Thomas Partey replacement - Bóng Đá

 Kimmich sẽ chờ xem ai là HLV mới.

Và tân Giám đốc điều hành của Bayern, Max Eberl, biết rằng vị trí huấn luyện viên trưởng sẽ quyết định tương lai của cầu thủ này.

“Tôi vừa có ngày đầu tiên làm việc ở đây,” Eberl, người chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 3, nhận xét với DAZN (thông qua @iMiaSanMia ). “[Giám đốc thể thao Christoph Freund] đã có một vài cuộc trò chuyện với anh ấy. Tôi cũng sẽ ngồi xuống và nói chuyện với Kimmich.

Tất nhiên câu hỏi sẽ là ai thực sự là huấn luyện viên trong mùa giải mới? Đây là chủ đề mà trong trường hợp tốt nhất, chúng tôi sẽ giải quyết trước tiên. Và sau đó sẽ có những quyết định khác, tất nhiên là đã được chuẩn bị."

Đăng Nguyễn | 07:52 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục