Sếp lớn Inter tiết lộ đối thủ đáng sợ tại Champions League

06:13 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Italia, Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti bàn luận xoay quanh trận chung kết Champions League sắp tới.

 

Sau 13 năm dài chờ đợi, Inter Milan chính thức góp mặt ở trận chung kết Champions League. Thầy trò Simone Inzaghi đánh bại AC Milan 1-0 ở trận bán kết lượt về, qua đó giành tấm vé đi tiếp với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Đối thủ tiếp theo của nửa xanh thành Milan sẽ được xác định khi màn so tài giữa Man City và Real Madrid kết thúc. Chia sẻ với Sky Italia, Phó chủ tịch Inter Milan, huyền thoại Javier Zanetti nhận định ông muốn Nerazzurri tránh đụng độ Los Blancos ở trận đấu cuối cùng.

INTER VICE PRESIDENT JAVIER ZANETTI: “I WANT TO AVOID REAL MADRID IN THE FINAL” - Bóng Đá

Inter giành vé vào chung kết Champions League.

"Thật tuyệt vời khi chúng tôi có cơ hội trở lại trận chung kết Champions League sau 13 năm. Tôi muốn đối mặt với đối thủ nào hơn? Tôi muốn đội nhà tránh gặp Real Madrid. Đấu trường này dường như được tạo ra dành cho họ," Zanetti phát biểu. 

"Inter Milan đã có mặt ở đây. Một hành trình dài. Chúng tôi đã trải qua trận derby thành Milan rất khó khăn. Tôi từng nếm trải cảm giác này và tôi đã thua. Inzaghi xứng đáng lọt vào trận chung kết".

"Lautaro ư? Tôi rất mừng cho cậu ấy. Lautaro đang trải qua hành trình phi thường cùng chúng tôi. Cậu ấy đang rất hạnh phúc với Inter. Tôi hy vọng Lautaro sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng".

Anh Nguyễn | 05:43 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục