Sếp lớn bị Simeone xô đẩy, phía Dortmund lên tiếng

11:46 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnDiego Simeone đã đụng độ với giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl trên đường biên trong chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid tại Champions League.

Các bàn thắng trong hiệp 1 của Rodrigo De Paul và Samuel Lino đã đưa Atletico dẫn trước nhưng pha lập công của Sebastien Haller ở phút 81 đã mang lại cho Dortmund một cứu cánh trước trận tứ kết lượt về ở Đức vào tuần tới.

Trong bầu không khí căng thẳng tại Wanda Metropolitano, tình hình trở nên sôi sục trong hiệp 2 khi Atletico phản công. Simeone và Kehl đối đầu nha, HLV trưởng Atletico xô đẩy giám đốc thể thao Dortmund 2 lần trước khi bị tách ra.

Borussia Dortmund explain touchline clash with Diego Simeone after Champions League defeat - Bóng Đá

 Simeone không giữ được bình tĩnh trước đối thủ.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu, Kehl nói: "Chúng ta không nên nói về hiện trường mà nên nói về những gì đã xảy ra trên sân. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay trong hiệp 2. Cảm xúc đến trong tình huống này. Không có gì hơn thế. Đó là về một sự cố trên sân. Ông ấy biết điều đó, tôi biết điều đó và thế là xong. Hãy để nó ở đó."

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của Dortmund, Eden Terzic, cũng xoa dịu mối bất hòa giữa Simeone và Kehl: "Đó là một phần của trận đấu. Việc mọi thứ có thể trở nên nóng bỏng trong khu vực huấn luyện không có gì mới và chúng tôi không ngạc nhiên."

Thanh Vũ | 10:48 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục