Sếp lớn Bayern úp mở tương lai Alphonso Davies

19:14 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport Bild, giám đốc điều hành Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen thừa nhận vẫn chưa rõ tương lai của Alphonso Davies.

Tương lai của Alphonso Davies tại Bayern Munich đang là một dấu hỏi lớn, đôi bên vẫn chưa ký hợp đồng mới trong bối cảnh giao kèo giữa tuyển thủ người Canada và đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Real Madrid muốn đưa anh sang La Liga chơi bóng ngay mùa hè tới.

Sếp lớn Bayern úp mở tương lai Alphonso Davies - Bóng Đá

Alphonso Davies vẫn chưa gia hạn với Bayern Munich.

Trong buổi trò chuyện mới đây với Sport Bild, giám đốc điều hành Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen thừa nhận vẫn còn phải chờ những tính toán từ phía ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" trong thời gian tới.

Cậu ấy là một cầu thủ đã phát triển xuất sắc ở cánh trái nhờ tốc độ và tính cách của mình. Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của cậu ấy. Bây giờ Max Eberl sẽ tham gia. Nó phụ thuộc vào cách Max Eberl và Christoph Freund nhìn nhận tương lai".

Sếp lớn Bayern úp mở tương lai Alphonso Davies - Bóng Đá

Alphonso Davies được Real Madrid để ý.

Phong độ không tốt trong thời gian gần đây của Bayern Munich khiến bản thân Alphonso Davies cũng có đôi chút dao động trước sự mời gọi của Real Madrid. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không dễ dàng để trụ cột rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:16 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục