Sếp lớn AS Roma thừa nhận Alisson có thể đi

16:55 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnTin vui các các đội bóng như Liverpool hay Man Utd, khi khả năng thủ thành Alisson rời AS Roma đã được mở ra, nhưng đó là trong một điều kiện không dễ dàng đáp ứng.

Trong mùa giải vừa qua, Alisson luôn là một chỗ dựa cực kỳ vững chắc trong khung gỗ của AS Roma. Những tình huống cứu thua xuất sắc của thủ thành người Brazil đã giúp Bầy Sói kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Serie A, cũng như việc lọt vào tận bán kết Champions League.

Sếp lớn AS Roma thừa nhận Alisson có thể đi - Bóng Đá

 Alisson sẽ ra đi nếu Monchi trở lại thi đấu

Với những gì đã thể hiện, không quá ngạc nhiên khi thủ thành 25 tuổi này lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là tại Anh. Cụ thể theo nhiều nguồn tin, Liverpool và Chelsea đang là 2 cái tên nổi bật nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Đương nhiên với một ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đến thế trong đội hình, Roma sẽ rất khó chấp nhận để mất Alisson. Tuy nhiên trong phát biểu mới, giám đốc thể thao của đội bóng Thủ đô - Monchi đã cho biết:

"Chỉ 1 cách duy nhất để Alisson có thể ra đi, đó là tôi trở lại bắt chính. Đó là cách duy nhất, nhưng tôi không cho rằng mình sẵn sàng trở lại thi đấu một lần nữa."

Video tài năng của Alisson 

Kỳ Anh | 16:25 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục