Sean Dyche báo tin mừng trước derby Merseyside

06:18 Thứ sáu 20/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Sean Dyche đã phát biểu về tình hình nhân sự của Everton trước trận derby Merseyside, trang Liverpool World lược nội dung.

Sean Dyche đã vui mừng thông báo rằng không có vấn đề chấn thương nào sau đợt hội quân đội tuyển cho đội của ông trước khi bước vào trận derby Merseyside với Liverpool vào cuối tuần này.

Everton bước vào trận đấu sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bournemouth trước kỳ nghỉ quốc tế và được mong đợi sẽ có thể tạo ra sức mạnh tương tự khi bắt đầu chuyến hành quân tới Anfield.

Manchester United could move for Everton star Amadou Onana after Casemiro injury news - Bóng Đá

 Trận derby Merseyside mùa này sắp diễn ra.

Một cầu thủ sẽ trở lại là tiền vệ Idrissa Gueye, Dyche tiết lộ cầu thủ 34 tuổi này đã gặp phải một chấn thương cần phải giải quyết. Câu hỏi duy nhất là liệu anh có trở lại đội hình xuất phát ngay lập tức hay không.

Những người vắng mặt dài hạn tiếp tục là Andre Gomes và Dele Alli, nhưng Dyche xác nhận Seamus Coleman đã lần đầu tiên trở lại tập luyện cùng đội. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một buổi tập, anh sẽ cần thời gian để lấy lại phong độ và sẽ không tham gia vào cuối tuần này.

Về phía Liverpool, họ có một số vấn đề cần giải quyết; Curtis Jones vẫn đang chấp hành lệnh cấm vì thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Tottenham và họ có những cầu thủ chủ chốt trở về từ Nam Mỹ sau hành trình dài có thể cần nghỉ ngơi.

Thanh Vũ | 05:20 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục