"Sẽ là sai lầm nếu Man Utd thay thế cậu ấy trong tháng Một"

09:59 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Beth Tucker đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Morocco.

Trao đổi với GIVEMESPORT, Beth Tucker đã lên tiếng kêu gọi Manchester United đừng nên sớm chấm dứt hợp đồng với Sofyan Amrabat. Ký giả người Anh chia sẻ:

“Đây là một trường hợp khó khăn, nhưng tôi nghĩ, sẽ là một sai lầm khi thay thế cậu ấy vào tháng Một. Tôi cho rằng thời gian là quá ngắn để đưa ra quyết định, vì vậy, Manchester United nên giữ lại cậu ấy cho đến cuối mùa giải."

Manchester United considering Sofyan Amrabat future - Bóng Đá

 Amrabat chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng. 

“Tôi đã rất vui mừng khi Amrabat gia nhập câu lạc bộ, và tôi hoàn toàn chắc chắn rằng chúng ta sẽ mua đứt cậu ấy khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi thất vọng với tác động mà Amrabat đã tạo ra."

“Tôi nghĩ, đó là hệ quả của việc gia nhập một đội bóng thực sự bất ổn và không hoạt động tốt. Thật sự khó khăn để bước vào môi trường đó, đặc biệt là khi bạn chơi bóng ở một giải đấu khác. Amrabat cũng không trải qua giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải với Manchester United, không có cơ hội làm quen với đội."

"Amrabat là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng ta đã thấy điều tốt nhất ở cậu ấy."

Huỳnh Phong | 09:29 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục