Sẽ là bi kịch cho "gã thợ hàn" nếu Chelsea chia tay Sarri

17:24 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTờ Daily Express vừa đưa tin liên quan đến tương lai của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn kết thúc tuy nhiên tình hình tại Chelsea vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả quan. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri vừa có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đội bóng đang chạy đua nhằm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, Cardiff. 

The Blues vẫn đang thể hiện một phong độ phập phù khi trước đó họ cũng vừa nhận thất bại 0-2 trước Everton và để Wolverhampton cầm hòa với tỷ số 1-1. Trong bối cảnh Chelsea vẫn đang nuôi hy vọng lọt vào top 4 Premier League và tiến sâu tại Premier League, những màn thể hiện của đội bóng vừa qua thật khó để các cổ động viên chấp nhận. 

Đã xuất hiện những dòng trạng thái của người hâm mộ đòi sa thải Sarri tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Daily Express, nếu như chia tay sân Stamford Bridge, chiến lược gia Italia cũng không sợ phải rơi vào cảnh thất nghiệp vì AS Roma đã "dang rộng vòng tay" chào đón cựu thuyền trưởng Napoli.

Sẽ là bi kịch cho

HLV Sarri đang được AS Roma chào mời nếu bị Chelsea sa thải.  

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một "bi kịch" dành cho HLV Claudio Ranieri, người từng dẫn dắt Leicester vô địch Premier League mùa 2015/2016 và đang rất nỗ lực làm việc tại Olympico giai đoạn hiện tại. Ông đóng vai trò thuyền trưởng đội bóng áo bã trầu sau khi HLV Eusebio Di Francesco chia tay AS Roma bởi thất bại trước Porto tại Champions League. 

Phi Yến | 15:07 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục