'Scolari sẽ là sự thay thế hợp lý cho Martino'

00:36 Thứ tư 19/03/2014

Tương lai của Tata Martino và Barca vẫn đang rất mập mờ, trong lúc đó Evaristo Macedo cho rằng HLV Scolari sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho chiến lược gia người Argentina.

Scolari sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Tata Martino

Macedo, cựu cầu thủ chơi cho Barca giữa những năm 1957 và 1962 cũng là cựu cầu thủ Real Madrid từ 1962 đến 1965 đã cho rằng Barca nên có một huấn luyện viên mới. Trả lời phỏng vấn trên Sport, Macedo cho biết: "Trận El Clasico giữa Madrid và Barca sẽ là một trận chiến lớn. Đó sẽ là trận đấu cả hai bên rất quyết tâm và lúc này bạn không thể cho rằng Madrid hay Barca sẽ có lợi thế".

Macedo cũng cho biết quan điểm về Neymar, cầu thủ đồng hương với ông đang thi đấu không thành công cùng Barca: "Neymar đã chơi tốt trong trận lượt đi và ghi bàn vào lưới Madrid. Khi bạn có những cầu thủ như Messi và Neymar, bạn sẽ phải đặt ra câu hỏi ai là tốt nhất".

Cuối cùng, Macedo đã bày tỏ ý kiến của mình về vị trí HLV của đội bóng xứ Catalan, thời điểm Martino đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích: "Scolari là một huấn luyện viên tốt, ông ấy có những kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi tin đó là một huấn luyện viên chất lượng, sẽ rất tốt cho Barca nếu có được sự phục vụ của ông ấy".

Trước đó người phát ngôn của Barca là ông Manuel Arroyo đã cho biết: "Đó là những thông tin hoàn toàn không chính xác. Ông ấy không nói tới chuyện ra đi với bất kì ai trong BHL và đang tập trung vào Barcelona. Chúng tôi vẫn còn 3 danh hiệu để phấn đấu".

Nguyễn Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục