Schmeichel tiết lộ cách Sir Alex sẽ phản ứng sau thảm bại của Man Utd

10:31 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnBầu không khí trong phòng thay đồ Manchester United chắc chắn đã trở nên vô cùng tệ hại sau trận thua Liverpool

 

Hồi tưởng lại sau thảm bai của Manchester United trên sân Anfield, Peter Schmeichel nhắc đến thời điểm Manchester United trải qua 3 thất bại liên tiếp trong mùa giải 1995/96 bao gồm các trận thua 0-5 trước Newcastle, 3-6 trước Southampton và 1-2 trước Chelsea.

Schmeichel tiết lộ, Sir Alex không tỏ ra quá tức giận sau khi bị Chelsea hạ gục, mà thay vào đó, ông đã tập trung vào việc cải thiện bầu không khí trong đội. Daily Mail dẫn lời huyền thoại người Đan Mạch:

Man Utd vô địch, Sir Alex 'chiếm sóng' tại Wembley - Bóng Đá

 Bản thân Sir Alex vẫn luôn theo sát tình hình của Man Utd sau khi giải nghệ. 

"Chúng tôi đi cùng huấn luyện viên (coach):của đội và Sir Alex làm công tác truyền thông, một giờ sau ông ấy lên xe buýt, chơi bài và tươi cười."

“Tất cả chúng ta đều biết điều gì đã xảy ra trong trận đấu, những sai lầm và những chuyện diễn ra không suôn sẻ. Ông ấy giúp chúng tôi tái thiết lại bản thân. Nếu ông ấy vẫn mang cảm giác thấy bại khi trở về nhà và ngày hôm sau cũng thế, thì đến một lúc nào đó bạn cần phải vạch ra một ranh giới."

"Trận đấu tiếp theo sắp diễn ra, đó là trận gặp Betis vào thứ Năm. Bạn phải làm sạch bầu không khí. Chúng ta phải thay đổi và tiếp tục, bạn không thể cứ nghĩ về một thất bại tồi tệ."

Huỳnh Phong | 09:33 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục