Sau Vidic, ai sẽ rời khỏi M.U?

19:05 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay hôm nay, thủ quân Man United, Nemanja Vidic đã tuyên bố rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa bóng này. Sự ra đi của trung vệ người Serbia báo hiệu một cuộc thay máu hàng loạt của Quỷ đỏ. Sau Vidic, những ai sẽ rời khỏi M.U vào cuối mùa bóng này?

1. Ryan Giggs: Giggs đã ngoài tuổi 40, lúc này, đóng góp của anh ở Old Trafford chỉ mang khía cạnh tinh thần. Sẽ không bất ngờ nếu lão tướng xứ Wales nói lời chia tay M.U khi mùa bóng kết thúc.
2. Chicharito: Ở M.U, Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công, sau Persie, Rooney và Welbeck. Tiền đạo người Mexico đã tỏ ý không hài lòng khi phải ngồi ghế dự bị. Lúc này, có rất nhiều đội bóng tên tuổi muốn có "Hạt đậu nhỏ" trong khi M.U cũng đã để mắt đến nhiều chân sút đẳng cấp hơn.
3. Patrice Evra: Evra chơi khá tốt ở mùa này dù bị ảnh hưởng không ít bởi tuổi tác. Cũng như Vidic, hợp đồng của Evra với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng 2 bên vẫn chưa tiến hành gia hạn.
4. Rio Ferdinand: Ở tuổi 36, Ferdinand không còn nhanh nhẹn, mạnh mẽ như trước nữa. Chấn thương khiến anh chậm chạp và mắc không ít sai lầm. Chia tay M.U trong vinh quang có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của trung vệ người Anh lúc này.
5. Ashley Young: HLV David Moyes từng tuyên bố sẽ thẳng tay thanh lọc lực lượng. Theo đó, một cầu thủ ở mức trung bình khá như Young khó lòng trụ lại ở M.U.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục