Sau Văn Quyến, thêm một cầu thủ Ninh Bình lọt vào diện tình nghi

10:51 Thứ bảy 19/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, công an đã triệu tập thêm một cầu thủ Ninh Bình là Bùi Văn Hà để điều tra về nghi án bán độ. Như vậy, đã có 13 cầu thủ bị đặt vào diện nghi vấn.

Bùi Văn Hà là cái tên khá xa lạ với NHM, trong mùa giải gần đây, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc tại cơ quan công an, anh đã được trả về bản doanh của Vissai Ninh Bình và tiếp tục tập luyện.

Nghi án bán độ thêm nhiều tình tiết mới. Ảnh: Internet.

Đây là cầu thủ thứ 13 mà cơ quan công an đã triệu tập để điều tra về nghi án bán độ sau những cái tên như Phạm Xuân Phú, Nguyễn Văn Hưng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Gia Từ, Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Phạm Văn Quyến.

Hiện tại, cơ quan công an Ninh Bình vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra về vụ án đánh bạc thông quan việc dàn xếp tỷ số. 9 cầu thủ có liên quan đến vụ việc này đang được triệu tập tại Nhà thi đấu Ninh Bình.

Đối với Danh Ngọc và Văn Thắng, dù không nằm trong danh sách trực tiếp bán độ, nhưng vì lý do nhận tiền từ các cầu thủ kể trên nên cũng bị loại khỏi danh sách tham dự AFC Cup.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục