Sau Ibrahimovic, đến lượt Lavezzi thấy nhớ Serie A

09:16 Thứ bảy 25/05/2013

Vừa qua, tiền vệ Ezequiel Lavezzi đã bóng gió về việc muốn trở lại Serie A thi đấu.

Với những gì đã diễn ra trong vài ngày trở lại đây, xem ra mặt nhân sự tại PSG sẽ có rất nhiều biến động trong mùa Hè này, vì không chỉ HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ chuyển tới Real Madrid làm việc, mà cả tiền đạo Ibrahimovic cũng đã bóng gió muốn được trở lại Italia.

Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Interent.

Chưa dừng lại ở đó, trong một phát biểu trên Sky Sport Italia cách đây cách đây vài giờ , đến lượt Lavezzi cũng đã bày tỏ mong muốn được trở lại Serie A thi đấu.

"Đương nhiên là tôi luôn rất muốn được trở lại Italia. Tuy nhiên thành thật mà nói thì tôi không biết liệu việc này có thể thực hiện hay không."

"Tôi luôn cảm thấy nhớ những tháng ngày hạnh phúc tại Naples, nhưng như đã nói, tôi không biết liệu mình có thể trở lại đó hay không."


Trước khi đầu quân cho PSG vào đầu mùa giải năm nay, Lavezzi từng có những năm tháng rất đáng nhớ trong màu áo của Napoli. Cùng với Cavani và Hamsik, tiền vệ người Argentina đã tạo nên một trong những bộ 3 đáng sở nhất tại Italia trong nhiều năm trở lại đây, và chính họ đã giúp Napoli từ một đội bóng tầm trung, trở thành một thế lực thực sự tại Serie A.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục