Sau hơn 20 năm, nước Anh mới muối mặt thế tại châu lục

18:45 Thứ sáu 20/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên sau 21 năm, nước Anh mới không có bất kỳ một đài diện nào góp mặt tại một trận tứ kết cúp châu Âu.

Sau hơn 20 năm, nước Anh mới muối mặt thế tại châu lục

Sau khi Arsenal, Man City, Chelsea lần lượt nói lời tạm biệt với Champions League, thì nước Anh chỉ còn duy nhất lại một niềm hy vọng tại đấu trường châu lục (gồm cả Europa League), đó chính là Everton.

Tuy nhiên với thất bại 2-5 mới đây (tổng tỷ số 4-6) trước Dynamo Kiev tại vòng 32 đội Europa League sáng nay của The Toffees, nước Anh đã không còn bất cứ một đại diện nào tại các giải đấu cúp tại châu lục.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1992-93, nước Anh mới lại muối mặt như vậy so với các quốc gia láng Giềng, dù cho rằng cách đây vài năm họ vẫn từng là một thế lực tại châu Âu với 2 đại diện tại bán kết Champions League, 3 đại diện vào năm 2008, và cùng với đó là chức vô địch vào năm 2012 của Chelsea tại giải đấu này.

Bên cạnh đó đây cũng đang là hồi chuông đáng báo động đối với cái cách làm bóng đá tại Anh hiện nay, khi họ vì lợi nhuận mà đang dần vắt kiệt sức lực của các đội bóng trong những giai đoạn then chốt tại các giải đấu tại châu Âu, đặc biệt là trong giai đoạn từ Giáng Sinh cho đến giữa tháng Giêng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục