Sau Fati, Arsenal muốn gây sốc với đá tảng Barca

08:00 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mirror, Pháo thủ đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

 

Đã có những thông tin cho rằng, Arsenal bắt đầu tiếp cận người đại diện của Ansu Fati trong bối cảnh sao trẻ người Tây Ban Nha muốn rời khỏi Barcelona. Tuy nhiên bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates cũng đang dành sự quan tâm cho một cái tên khác thuộc biên chế Barca, đó chính là Jules Kounde.

Cầu thủ người Pháp chỉ mới chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã sớm khẳng định bản thân khi giúp Barca giành lấy chức vô địch La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid.

Liverpool 'have made an offer for Jules Kounde but Barcelona are demanding £52m for the France defender' - Bóng Đá

 Kounde nằm trong tầm ngắm của Barca.

Tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang gặp phải cơn khủng hoảng tài chính, họ vẫn cân nhắc khả năng bán Kounde nếu nhận về lời đề nghị phù hợp.

Arsenal đã bổ sung một phương án đa năng cho hàng thủ, đó là trung vệ Jurrien Timber. Tuy nhiên với việc ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương dây chằng và cần một quãng thời gian khá dài để bình phục, họ bắt đầu nghĩ về việc tìm kiếm giải pháp mới.

Kounde cũng được biết đến như một trong số những cầu thủ đa năng nhất châu Âu khi có thể chơi tốt ở cả vai trò hậu vệ phải lẫn trung vệ. Tuy nhiên Pháo thủ có thể sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí khủng nếu muốn thuyết phục Barca nhả người.

Trường Sơn | 07:02 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục