Sau bạo loạn, chủ tịch Lyon phá vỡ im lặng về Payet

11:44 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lyon đã lên tiếng phát biểu sau sự việc bạo loạn mới đây tại Ligue 1.

Tình trạng rối loạn tại Ligue 1 thường xuyên diễn ra trong mùa giải năm nay. Hồi tháng 9, Marseille dính líu đến vụ ẩu đả với Nice và ban tổ chức đã đưa ra án phạt dành cho các bên liên quan. Rạng sáng nay, thêm một trận đấu nữa dư luận chứng kiến cái tên quen thuộc Marseille xuất hiện trong câu chuyện bạo động.

Trận đấu trên sân vận động Groupama giữa Lyon và Marseille mới diễn ra được 4 phút thì Payet bị một chai nước đập vào đầu khi anh ta cố gắng thực hiện một quả phạt góc. Vốn là người có thẩm quyền cao nhất tại Lyon, chủ tịch CLB là Jean-Michel Aulas đã lên tiếng xin lỗi trên Twitter:

Sau bạo loạn, chủ tịch Lyon phá vỡ im lặng về Payet - Bóng Đá

 Payet bị NHM ném chai vào đầu.

"Tôi gửi đến Payet lời xin lỗi. Thủ phạm gây ra sự việc ngay lập tức bị bắt và giải đi. Đó là một hành động ác ý."

Nói về việc Lyon và Marseille không thể tiếp tục thi đấu, Aulas phát biểu: "Trọng tài đã triệu tập mọi người lần thứ hai để thông báo rằng ông ấy đã thay đổi quyết định. Khi xuất hiện 55.000 NHM tại SVĐ, các biện pháp phòng ngừa phải được tính đến."

Nhiều khả năng ban tổ chức Ligue 1 sẽ họp khẩn để tiến hành đưa ra án phạt cho Lyon hoặc Marseille ở sự việc này. Ngoài ra, việc sắp xếp trận tái đấu cho 2 CLB này cũng sẽ được tính đến.

Video Payet ghi bàn vào lưới Lyon:

 
Lữ Phong | 10:46 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục