Sắp tái ngộ Sancho, Pep nói 1 câu cực phũ

07:23 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnPep Guardiola sẽ đối mặt cậu học trò cũ tại tứ kết Champions League.

Dù từng được xem như là những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Manchester City, tuy nhiên việc không thể cạnh tranh suất đá chính đã khiến Jadon Sancho buộc phải chia tay đội bóng nước Anh để chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund vào mùa hè 2017.

Tại đây, tiền đạo 20 tuổi đã nhanh chóng phát triển sự nghiệp và trở thành một trong những cầu thủ trẻ đắt giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tại vòng tứ kết Champions League sắp diễn ra, Man City sẽ được đối diện với ngôi sao do chính tay họ "nhào nặn". 

Pep Guardiola has no regrets over letting Jadon Sancho leave - Bóng Đá

 Pep sắp tái ngộ Sancho tại tứ kết UCL.

Chia sẻ cảm nghĩ trước cuộc hội ngộ bất đắc dĩ này, HLV Pep Guardiola cho biết:

"Cậu ấy quyết định ra đi và cậu ấy đang làm rất tốt. Xin chúc mừng Jadon Sancho, nhưng tôi cũng đã lặp lại điều này rất nhiều lần, rằng tôi không hề hối tiếc khi chia tay cậu ấy. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng cậu ấy nhất quyết muốn rời đi, vì thế chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy.

Tôi chúc Sancho những điều tốt nhất, ngoại trừ lúc cậu ấy chạm trán Man City. Chúng tôi sẽ đối mặt với cậu ấy trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát cậu ấy. Chúng tôi hiểu rõ những phẩm chất hàng đầu của Sancho và cả chất lượng đội hình Dortmund nữa. Họ là một đội mạnh."

Sancho lên tuyển

 
Trường Sơn | 06:24 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục