Sắp đón Nasri, Sevilla đành để "Messi của Ukraine" ra đi

18:52 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thành Sevilla đang có biến động lớn ở ngày cuối của thị trường chuyển nhượng khi Yevhen Konoplyanka quyết định ra đi do động thái của Sevilla muốn đưa Sami Nasri về sân Ramón Sánchez Pizjuán.

Konoplyanka và Nasri: kẻ sắp đến, người đòi ra đi. Ảnh: Internet.

Yevhen Konoplyanka đã gây bất ngờ khi đồng ý gia nhập Schalke dù được đồn đoán sẽ đến Liverpool hoặc Everton. Anh vừa ký với Schalke một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Phát biểu với báo giới Đức, Konoplyanka cho biết: "Thật vui mừng khi được chơi cho một CLB với SVĐ và các CĐV cuồng nhiệt như thế này. Hy vọng tôi sẽ giúp Schalke đạt được mục tiêu của mình.” 11 là số áo của anh ở CLB mới.

HLV của Schalke, Markus Weinzierl cũng tỏ ra hài lòng khi cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã có được một tiền vệ có tốc độ và chơi được cả hai cánh. Kinh nghiệm của cậu ta ở đấu trường châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho đội.” Schalke còn có cơ hội mua đứt anh khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ở chiều ngược lại, Sami Nasri sắp cập bến Sevilla. Manchester City không muốn lãng phí mức lương 140,000 bảng/tuần cho anh nữa. Mặc dù được HLV Pep Guardiola trao cơ hội, Nasri nhiều khả năng vẫn sẽ bị đẩy đi.

Túc Cầu | 16:27 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục