Sáp đánh bóng xe đắt nhất thế giới

10:55 Chủ nhật 14/04/2013

Nếu bạn yêu quý chiếc xe hơi của mình và luôn muốn nó bóng bẩy, hẳn bạn sẽ muốn có trong tay một lọ sáp đánh bóng xe loại tốt. Tuy nhiên sản phẩm GRV goldRally Wax tới từ hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc xe hơi cao cấp Mitchell & King của Scotland có thể khiến bạn há hốc mồm với mức giá bán lẻ 97.060 USD, tức còn đắt hơn nhiều chiếc xe hơi bình thường. Đây chính là loại sáp đánh bóng xe hơi đắt nhất thế giới.

Hiển nhiên hàng của Mitchell & King không để bán cho người bình thường mà chỉ dành cho các khách hàng có tiền, rất nhiều tiền. Lọ sáp này được quảng bá là “giúp xe tỏa sáng” và có thể kéo dài sự lung linh này tới 4 tháng trời.

Nhưng nếu chỉ thế thì mức giá gần 100.000 USD có vẻ hơi quá lố. Để khiến khách hàng đỡ có cảm giác bị chặt chém, Mitchell & King đã để loại sáp thượng hạng của họ trong một lọ đựng làm từ tita- nium đã qua tinh luyện tới mức cao nhất, phủ bên ngoài vàng 24k và khảm thêm kim cương của hãng kim hoàn Swarovski.

Chưa hết, gói sáp goldRush Rally còn gồm 2 chiếc nhẫn vàng 24k, một lọ dung dịch rửa xe cao cấp và toàn bộ gói hàng sẽ đích thân được giám đốc công ty trao tận tay cho khách một cách trang trọng nhất.

V.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục