Xế bình dân Suzuki Jimny hóa thành Mercedes-Benz G-Class sau khi qua tay LibertyWalk

07:00 Thứ sáu 22/11/2019

Thật khó có thể nhận ra đây là một chiếc Suzuki Jimny. Qua bàn tay tài hoa của hãng độ LibertyWalk, chiếc xế Nhật biến hóa thành một “tiểu G-Class” nước Đức.

1

 (Ảnh: Motor1)

Vốn quá nổi tiếng với phong cách độ xe thân rộng, với đặc điểm nhận dạng là sự xuất hiện của hàng loạt đinh đán đi cùng những cái tên siêu xe đình đám Lamborghini, Huracan…, nay hãng độ trứ danh LibertyWalk vừa trình làng bản độ “biến” chiếc xe bình dân Suzuki Jimny trở thành “Ông vua địa hình” Mercedes-Benz G-Class khiến dân chơi xe bất ngờ.

2

  (Ảnh: Motor1)

Qua bàn tay thần kỳ của các nghệ nhân LibertyWalk, chiếc Suzuki Jimny không khác gì một chiếc Mercedes-Benz G-Class bởi những chi tiết được hoàn thiện rất giống bản gốc. Điểm khác biệt chỉ nằm ở kích thước của Jimny nhỏ hơn hẳn so với bản gốc G-Class.

3

  (Ảnh: Motor1)

Liberty Walk đã thay toàn bộ phần bodykit cũng như mặt ca-lăng của Jimny từ các đường nét bo tròn thành vuông vức đặc trưng của G-Class. Bộ mâm được sơn đen tuyền cùng cụm đèn pha tròn, cản trước có các hốc gió góc cạnh đều được làm mới để gia tăng vẻ nam tính cho chiếc SUV này.

4

  (Ảnh: Motor1)

Ngoài bộ bodykit được thay mới thì thiết kế phần đuôi của Jimny vẫn được Liberty Walk giữ nguyên. Bộ lốp dự phòng vẫn được giữ lại để tăng tính thẩm mỹ cho xe. Cụm ống xả kép đặt gọn gàng bên hông với sự tinh chỉnh lại cho cái nhìn khoẻ khoắn hơn.

5

  (Ảnh: Motor1)

6

  (Ảnh: Motor1)

7

  (Ảnh: Motor1)

Hoàng An | 13:26 18/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục