Sao xịt rời Barca, sếp bự chèo kéo công khai

18:22 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Mundo Deportivo, GĐTT Quique Carcel của Girona công khai sự quan tâm dành cho ngôi sao gây thất vọng tại Barcelona.

Cuối mùa giải trước, Sergio Busquets rời Barcelona để gia nhập Inter Miami cùng đồng đội cũ Lionel Messi. Sự ra đi của anh đã để lại một khoảng trống lớn tại Nou Camp.

Kết quả là Oriol Romeu đã được ký hợp đồng từ Girona. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi này đã trải qua khởi đầu không dễ dàng ở Barca khi nhiều lần bị giới truyền thông chỉ trích. Xavi Hernandez không phụ thuộc nhiều vào Romeu như đã làm với Busquets, và bắt đầu xuất hiện những dấu hỏi về tương lai của anh ở Barca.

Nếu cầu thủ Tây Ban Nha ra đi chỉ sau một mùa giải, Girona sẽ tìm cách tái ký hợp đồng với anh, điều GĐTT Quique Carcel đội bóng chia sẻ trên Mundo Deportivo:

Girona Sporting Director confirms interest in Barcelona star – “If there is an option, we would like to get him” - Bóng Đá

 GĐTT Girona chèo kéo Romeu.

"Nếu Oriol Romeu rời Barcelona, chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại. Ở đây, Romeu sẽ rất quan trọng. Cả CLB lẫn cầu thủ đều không nói về khả năng cậu ấy ra đi, nhưng nếu có, chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại".

Barca được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ khác vào hè 2024. Vì vậy, việc Romeu ra đi chỉ sau một mùa giải nhiều khả năng xảy ra, bất chấp Xavi từng được tiết lộ vẫn tin tưởng vào cựu sao Chelsea.

Lữ Phong | 17:52 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục