Sao Wigan vui mừng vì bốc thăm trúng M.U

12:30 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnWigan sẽ đối đầu với Manchester United ở vòng 3 FA Cup và Callum McManaman tin đội của mình có hy vọng.

McManaman, người đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận 11 năm trước khi Wigan đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup, tiết lộ cách Latics đang lên kế hoạch để vượt qua Man United khi hai bên gặp nhau rạng sáng mai.

Trước cuộc đụng độ quan trọng tại FA Cup, cầu thủ chạy cánh kỳ cựu nói với các phóng viên: "Thành thật mà nói, tất cả các cầu thủ đều ồn ào. Bầu không khí xung quanh nơi này thực sự tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể có một lá thăm tốt hơn, thành thật mà nói. Chúng tôi chẳng còn gì để mất. Chúng tôi chỉ cần ra sân, thể hiện bản thân và tự tin."

3 chữ ký tốt nhất và tệ nhất của M.U trong tháng Giêng - Bóng Đá

 FA Cup có thể nói là cơ hội giành danh hiệu duy nhất của M.U mùa này.

Sau khi kết thúc năm 2023 đầy thảm hại khi để thua 5/8 trận trong tháng 12 trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ sẽ hy vọng có thể bắt đầu năm mới bằng một chiến thắng và tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu. Wigan của Shaun Maloney cũng đang gặp khó khăn ở League One khi họ hiện đang đứng thứ 18 trên BXH, hơn khu vực xuống hạng 4 điểm.

Sau khi đối đầu với đội hạng ba, Erik ten Hag sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở Premier League năm 2024, trận đấu với một Tottenham đang có phong độ cao vào Chủ nhật.

Thanh Vũ | 11:32 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục