Sao trẻ sáng giá của Barcelona sắp thuộc về Liverpool

01:00 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror khẳng định, tài năng trẻ của Barcelona, Bobby Adekanye đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool.

Adekanye sẽ gia nhập Liverpool? Ảnh internet.

Adekanye gốc là người Nigeria tuy nhiên sau đó được nhập quốc tịch Hà Lan khi bố của cầu thủ này chuyển đến sinh sống ở Amsterdam.

Bobby Adekanye là cái tên khiến Barcelona phải lao đao vì lệnh cấm chuyển nhượng khi FIFA buộc tội đội bóng xứ Catalan vi phạm trong việc đàm phán, chuyển nhượng các tài năng trẻ.

Cụ thể, FIFA khẳng định Barcelona đã ký hợp đồng trái phép với Adekanye từ Ajax năm 2012 vì thế Adekanye  không được tham dự bất kỳ trận đấu trẻ nào của Barca và được FIFA coi là cầu thủ tự do.

Mùa giải năm ngoái, Adekanye đã được Barca mang cho PSV mượn và BLĐ CLB muốn cầu thủ 16 tuổi này tiếp tục chơi bóng, phát triển tại Hà Lan trước khi mọi việc được làm sáng tỏ với FIFA.

Tuy nhiên, tờ Mirror đưa tin, The Kop đã nhanh chân tiếp cận và đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adekanye. Thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới.

Cùng với Xavi Simon, Adekanye là hai cái tên sáng giá nhất của lò La Masia nhưng Barca đang đối mặt với nguy cơ bị mất tài năng trẻ này vào tay Liverpool.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục