Sao trẻ Marco Verratti cam kết tương lai tại PSG

15:22 Thứ sáu 06/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã kí hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 vào đầu mùa giải này nhưng tiền vệ Marco Verratti vẫn tiết lộ muốn được gắn bó lâu dài với Paris Saint-Germain trong tương lai.

Verratti đang hạnh phúc tại PSG. Ảnh: Internet.

Theo đó, Verratti cho biết anh hoàn toàn có thể dành phần lớn thời gian chơi bóng trong sự nghiệp để thi đấu cho ĐKVĐ Ligue 1, PSG.

Tuyển thủ Ý này gia nhập sân Parc des Princes vào năm 2012 từ Pescara và đã gặt hái được 4 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp tính luôn mùa giải này.

Trả lời báo giới, Verratti cho biết: "Hiện giờ tôi cảm thấy rất thoải mái, tôi không muốn thay đổi một bóng khác. Dĩ nhiên, có rất nhiều đội bóng mạnh trên thế giới, nhưng PSG hoàn toàn có thể trở thành một trong những đội như vậy.

Tôi đang thi đấu cho một đội bóng tuyệt vời trong một thành phố xinh đẹp. Tôi thấy không cần thiết phải thay đổi. Hoàn toàn có khả năng, tôi sẽ dành toàn bộ sự nghiệp tại đây."

Hợp đồng của Verratti với PSG có thời hạn đến năm 2020 và chắc chắn, với tài năng cùng lòng trung thành của mình, tuyển thủ quốc gia Ý này sẽ một là quân bài chủ chốt của PSG trong tương lai.

Phúc Vũ | 15:00 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục