Sao trẻ Liverpool muốn quay về CLB cũ

21:22 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Bild, tiền vệ Fabio Carvalho của Liverpool muốn gia nhập Fulham theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng đông này sau khi trở về The Kop từ RB Leipzig.

Trước đó, ở TTCN hè 2023, ngôi sao 21 tuổi được Leipzig chiêu mộ từ Liverpool theo dạng cho mượn 1 mùa giải nhưng màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau lượt đi Bundesliga 2023/24 khiến anh bị CLB nước Đức “trả về” Liverpool ngay trong tháng 1 này. 

Trong quá khứ Carvalho từng nổi lên trong màu áo Fulham trước khi gia nhập Lữ Đoàn Đỏ vào mùa hè 2022 vậy nên sau khi trở về sân Anfield từ Leipzig, ngôi sao sinh năm 2002 muốn được quay lại Fulham chơi bóng với hy vọng tìm lại phong độ cao năm xưa. 

Sao trẻ Liverpool muốn quay về CLB cũ - Bóng Đá

 Carvalho muốn quay lại mái nhà xưa Fulham. 

Mới đây trên trang cá nhân, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin trên. Ngoài ra, Romano còn tiết lộ không chỉ Fulham mà Southampton, CLB hiện thi đấu ở Championship cũng mong muốn có sự phục vụ của Carvalho trong giai đoạn 2 mùa giải này. 

Tuy nhiên phía Liverpool muốn sao trẻ của mình tiếp tục được thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao nên nhiều khả năng The Kop sẽ đồng ý để Fulham mượn Carvalho thời gian tới. 

Nếu thương vụ trên thành hiện thực, CĐV Liverpool hoàn toàn có thể hy vọng Carvalho sẽ lấy lại sự tự tin vốn có để sẵn sàng cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính của HLV Jurgen Klopp mùa giải sau. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:24 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục