Sao trẻ của Barcelona bám trụ ở lại La Liga

02:31 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Alen Halilovic, tiền vệ tấn công 19 tuổi của Barcelona, sau cùng đã tìm được bến đỗ mới để thi đấu.

Halilovic sẽ thi đấu ở La Liga mùa tới. Ảnh: Internet.

Theo báo El Mundo Deportivo, cầu thủ này sẽ chuyển sang Sporting Gijon thi đấu theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Được biết, tiền vệ người Croatia đã đồng ý sang thi đấu cho đội chủ sân El Molinón theo tiếng gọi của một người bạn thân với HLV Luis Enrique (Barcelona), đồng thời phớt lờ ý nguyện của cha mình khi muốn con trai sang nước ngoài thi đấu để có cơ hội dự cúp châu Âu.

Ban đầu, Halilovic được cho Hamburg mượn. Nhưng theo thông báo của đội bóng Đức, họ huỷ vụ mượn Halilovic vì không đáp ứng được điều khoản về số trận ra sân của tiền vệ Croatia. Cụ thể, Barca yêu cầu Hamburg phải tạo điều kiện để Halilovic chơi đủ 60% số trận của đội bóng này trong mùa 2015/16.

Cho tới nay, Sporting Gijon vẫn chưa chính thức hoàn tất việc mượn Halilovic. Như vậy, cầu thủ này khó có thể ra mắt đội bóng mới khi đội nhà thi đấu loạt trận khai mạc của La Liga mùa giải mới gặp Real Madrid.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục