Sao trẻ Barca muốn sắm vai người hùng

09:08 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Marca trong cuộc phỏng vấn hôm thứ 3, Lamine Yamal cho biết anh muốn ghi bàn thắng quyết định vào lưới PSG.

Sau khi đánh bại ĐKVĐ Serie A, Napoli ở vòng 16 đội, Barca đã có tấm vé chơi ở trận Tứ kết Champions League và lá thăm may rủi đã đưa họ gặp PSG, đội bóng trước nay vốn có nhiều duyên nợ với Barca. 

BARCELONA STAR LAMINE YAMAL REVEALS PSG WISH - Bóng Đá

 Yamal muốn sắm vai người hùng trong trận gặp PSG.

Về tình hình của Barca, họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại La Liga khi đã thua Real Madrid tới 8 điểm, do đó, Champions League là đấu trường khả dĩ nhất để thầy trò Xavi nghĩ về một danh hiệu. Dĩ nhiên, để hiện thực hóa tham vọng này, họ phải đánh bại rất nhiều đối thủ nặng ký. 

Barca sẽ phải đánh bại PSG ở vòng Tứ kết trước khi nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Marca vào thứ Ba, tài năng trẻ của Barca, Lamine Yamal mong muốn đội nhà sẽ đi tiếp với một bàn thắng quyết định do anh ghi

Cụ thể Yamal cho biết: "Tôi muốn ghi bàn thắng quyết định vào lưới PSG ở lượt về. Một bàn thắng giúp chúng tôi có chiến thắng chung cuộc".

Dù mới 16 tuổi nhưng Yamal đã được Xavi tin dùng và anh ghi được 4 bàn, kèm theo 3 kiến tạo ở La Liga mùa này.

Ngọa Long | 08:38 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục