Sao trẻ Barca được xác định tương lai

11:46 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng người đại diện của Alen Halilovic vẫn muốn anh ở lại Barca.

Halilovic vẫn muốn gắn bó với Nou Camp. Ảnh: Internet.
Halilovic là cầu thủ người Croatia, năm nay 19 tuổi. Anh được Barcelona mua về vào năm 2014. Thời điểm đó, cầu thủ này được đánh giá là cần thêm kinh nghiệm nên được cho rèn luyện ở đội B.
 
Vào năm ngoái, anh được đưa sang Sporting Gijon thi đấu theo dạng cho mượn. Tại đây, tiền vệ này được ra sân rất thường xuyên. Với lối chơi kỹ thuật và khả năng dẫn dắt trận đấu tốt, anh đã được nhiều đội bóng tỏ ý quan tâm.
 
Người đại diện của Halilovic là Zoran Stojadinovic mới đây đã khẳng định anh nhận được khá nhiều lời đề nghị. Tuy nhiên, mục tiêu của ông là để cầu thủ này chơi bóng tại Tây Ban Nha. "Nếu Barcelona tiếp tục để Halilovic thi đấu dưới dạng cho mượn, thì tốt nhất là ở một đội bóng Tây Ban Nha," ông chia sẻ. "La Liga vẫn thích hợp hơn với cậu ấy, nếu so với Premier League như một ví dụ. Tôi vẫn muốn Halilovic trở thành cầu thủ thứ 12 hoặc 13 trong đội hình Barca, hơn là được đá chính cho một đội bóng khác. Chúng ta sẽ chờ đợi quan điểm từ phía CLB."
 
Tương lại tại Nou Camp của cầu thủ có 8 lần ra mắt cùng ĐTQG Croatia vẫn là một dấu hỏi. Bởi hiện tại HLV Luis Enrique đã có quá nhiều cái tên ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc Arda Turan không đáp đứng được yêu cầu, Rafinha hay chấn thương và Andres Iniesta đã bị gánh nặng về tuổi tác có thể mở ra cơ hội cho Halilovic.
 
Cuối tuần này Sporting Gijon và Barca sẽ có cuộc chạm trán tại La Liga. Đây cũng là cơ hội để Halilovic chứng minh với khán giả ở Nou Camp rằng mình đủ sức để có một vị trí ở tại đây.
Thanh Thịnh | 11:27 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục