'Sao thất sủng' Inter Milan đứng trước hai ngã rẽ quan trọng

23:25 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ liệu sẽ chọn con đường quay về đảo Sardegna hay tiếp tục phiêu lưu ở một vùng đất mới?

Kể từ ngày HLV Antonio Conte lên nắm quyền tại CLB Inter Milan, tiền vệ Radja Nainggolan gần như bị xem là người thừa. Bên cạnh đó, việc đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza chiêu mộ Nicolo Barella, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã gần như khép lại cánh cửa chơi với bóng tại Nerazzurri với chàng trai người Bỉ. 

Giống như trường hợp của Mauro Icardi, Nainggolan đã được thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ vào mùa giải tới. Cả Sampdoria và Cagliari đều đang quan tâm sát sao động thái của cầu thủ sinh năm 1988 này.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để cả hai đội bóng trên tiếp cận được Radja Nainggolan, bởi rào cản lớn nhất là về mặt kinh tế. 

Inter, between Cagliari and Samp: when Nainggolan will decide - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đang đứng ở ngã 3 đường. 

Inter Milan đã ký hợp đồng với Radja Nainggolan từ AS Roma với mức phí lên tới 38 triệu euro đồng thời phải gán sang hai cầu thủ Davide Santon và Nicolo Zaniolo trong mùa hè 2018. Do đó ban lãnh đạo Nerazzurri muốn ít nhất 30 triệu euro dành cho cầu thủ có phong cách thi đấu máu lửa này. 

Trong cuộc đấu tay đôi nói trên, Cagliari được cho có lợi thế lớn hơn Sampdoria. Đội bóng xứ đảo là nơi anh đã có 5 mùa giải gắn bó (2009-2014), ghi được 7 bàn sau 137 trận ra sân. 

Ngoài ra, thương vụ này có khả năng thành công bởi đây cũng là quê nhà của Claudia, người vợ đang chống chọi căn bệnh ung thư của Nainggolan. Chắc chắn trong giai đoạn vợ đang điều trị, tiền vệ người Bỉ sẽ cố gắng ở gần bên cô nhất có thể.

Lê Dũng | 22:35 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục